Báo giá Honda Ôtô Cần Thơ
Trả góp Honda Ôtô Cần Thơ
Lái thử Honda Ôtô Cần Thơ
HR-V 2022
Ngày cập nhật: 12:12:14 22/12/2022
Giá: Từ 826.000.000 VNĐ

HONDA HR-V 2022

Honda HR-V là một mẫu xe thể thao cỡ nhỏ của hãng xe ô tô Honda, Nhật Bản. Tuy không sở hữu ngoại thất bề thế và thực dụng như bậc đàn anh CR-V hay Pilot, nhưng với diện mạo nhỏ gọn, hiện đại cũng đủ làm HR-V 2022 hãnh diện mỗi khi xuống phố. Đến nay, chiếc xe được nhiều khách hàng ưa chuộng và lựa chọn bơi tính linh hoạt khi di chuyển trên những ngõ ngách chật hẹp, hay đường phố đông đúc.

 

 

Ngoại thất xe Honda HR-V 2022

Sở hữu phong cách thể thao, thời thượng cùng với những chi tiết được thiết kế hiện đại, tinh tế, ngoại thất của mẫu SUV hạng B Honda HRV 2022 tỏa ra sức hút mạnh mẽ hơn rất nhiều so với phiên bản tiên phong CRV vừa được ra mắt tại Việt Nam.

Nếu nhìn thoáng qua, chúng ta có thể HRV có chút hơi thở của CRV, nhưng nếu để ý kỹ hơn, chắc chắn bạn sẽ nhận ra phần thân xe của HRV mang đậm phong cách hastback coupe thể tho hơn rất nhiều. Nhưng, chung quy lại HRV vẫn sở hữu một ngôn ngữ thiết kế SUV đặc trưng của hãng mẹ Honda.

Thiết kế đầu xe

Trước hết là đầu xe, nơi đội ngũ thiết kế của Honda dành khá nhiều thời gian và tâm huyết cho mẫu xe của đô thị này. Đầu xe HRV khá hầm hố và bề thế. Hầm hố nhờ mặt ca-lăng tối màu và cặp đèn pha sắc nét; bề thế nhờ những mảng màu sơn ngoại thất được phủ rộng trên nắp ca-pô và phủ rộng ở phía trước đầu xe, bao quanh cụm đèn sương mù.

Thiết kế thân xe

Phong cách thể thao rõ nét thể hiện ở phần thân xe Honda HRV 2022. Nhìn từ hông xe, cột A giật xéo rõ rệt về phía sau, đem đến cảm giác rất thể thao như những mẫu coupé hai cửa. Trên thân xe, nhiều đường gân dập chìm nổi đậm tính khí động học: một đường chạy ngang tay nắm cửa; một đường phía trên bậc lên xuống; ấn tượng nhất là đường chạy chính giữa, nằm dưới tay nắm cửa, kéo dài về phía đuôi, tạo một góc nhọn đẹp mắt với viền kính ở đuôi xe.

 

Thiết kế đuôi xe

HRV 2022 vẫn tiếp tục đem đến góc nhìn bế thế và to lớn ở phần đuôi xe, và có lẽ là bề thế hơn cả phần đầu xe. Nhìn trực diện, mảng không gian phía đuôi là một khối vuông lớn rõ rệt, mang tông màu của ngoại thất. Phong cách hastback ở phần đuôi khiến khoảng kính phía sau nhỏ đi, càng làm nổi bật sự bề thế cho khoảng không gian phía sau. Nhiều đường dập chìm nổi uốn lượn, chạy ngang giúp đuôi xe hiện đại và phá cách hơn. Cản va phía sau khá hầm hố và cánh hướng gió cũng làm tăng thể thao khi đặt góc nhìn ở đuôi xe.

 

 

 

Bên trong nội thất xe Honda HRV 2022

Không gian rộng rãi, thiết kế sang trọng và trang bị nhiều tiện nghi bên trong nội thất là một trong những điểm cộng sáng giá của mẫu mini SUV Honda HRV 2022.

 

 

 

 

 

 

 

PHIÊN BẢN

GIÁ NIÊM YẾT

HONDA HR-V L (Đen, Xám)

826.000.000

HONDA HR-V L (Trắng Ngọc, Đỏ)

831.000.000

HONDA HR-V RS (Đen, Xám)

871.000.000

HONDA HR-V RS (Đỏ, Trắng Ngọc, Trắng Bạc)

876.000.000

 

Đặt hàng
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Trả góp Trả hết
Trả góp Trả hết